“PHÂN TÍCH TÂM LÝ & NÂNG TẦM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG” – ROHTO

phan-tich-tam-ly-rohto
“Phân tích tâm lý & nâng tầm dịch vụ khách hàng” – ROHTO

Nâng tầm dịch vụ khách hàng là một nhiệm vụ quan trọng của bộ phận bán hàng. Đặc biệt, ngành dược mỹ phẩm có sự cạnh tranh rất cao trong dịch vụ khách hàng vì đặc thù liên quan đến sự làm đẹp phụ nữ. Đối diện với thị trường mỹ phẩm đang trên đà phát triển về số lượng thương hiệu lẫn chất lượng sản phẩm như ở Việt Nam, ROHTO buộc phải tìm giải pháp nâng cấp hệ thống quản lý bán hàng.

Từ đó, VMP Academy hợp tác cùng ROHTO thiết kế và tổ chức chương trình đào tạo theo nhu cầu doanh nghiệp “Phân tích tâm lý & nâng tầm dịch vụ khách hàng” vào ngày 2/7/2020.

02 Giá trị lớn nhất mà Học viên nhận được tại chương trình

Với phương pháp chủ đạo Learning by Doing 3V (Vui vẻ-Vận động-Vận dụng), Học viên được trải nghiệm thực hành liên tục (chiếm 70% thời lượng) kiến thức mới. Theo đó, Học viên đạt được 02 giá trị sau:

  • Hiểu rõ, chuyển hóa thái độ bán hàng sang phục vụ và mong muốn điều tốt nhất cho khách hàng.
  • Sử dụng các mô hình, thống kê, phân tích về tâm lý mua sắm để nắm bắt và thấu hiểu khách hàng ngay từ lần gặp đầu tiên.

Tinh thần phục vụ bằng cả trái tim

tinh-than-phuc-vu-bang-ca-trai-tim-nang-tam-dich-vu-khach-hang
Tinh thần phục vụ bằng cả trái tim để nâng tầm dịch vụ khách hàng

Học viên hiểu được các cấp độ dịch vụ khách hàng, bản chất của tinh thần phục vụ bằng cả trái tim.

Ngoài ra, Học viên thực hành 03 bước chạm đến trái tim của khách hàng: Quan sát, thấu hiểu/đồng cảm/chia sẻ, hành động phục vụ. Sự hào hứng của Học viên làm cho không khí khóa đào tạo vô cùng sôi động. Điều này phù hợp với phương pháp Learning by Doing 3V vì khi Học viên vui vẻ thì mới dễ dàng tiếp thu và chia sẻ kiến thức.

Phân tích tâm lý và hành vi mua sắm của người tiêu dùng

phan-tich-tam-ly-cua-nguoi-tieu-dung-nang-tam-dich-vu-khach-hang
Phân tích tâm lý của người tiêu dùng để nâng tầm dịch vụ khách hàng

Trong thời lượng còn lại của khóa đào tạo, Học viên tiếp cận với hàng loạt kiến thức về bán hàng có sự hệ thống chặt chẽ từ những chuyên gia:

  • Hành trình mua sắm của khách hàng;
  • Tâm lý mua hàng dịch chuyển;
  • Tâm lý mua hàng mỹ phẩm;
  • Tâm lý giới tính;
  • Tâm lý lứa tuổi;
  • Xu hướng tính cách D.I.S.C;
  • Diễn giải biểu lộ hành vi.

Các kiến thức này được Giảng viên triển khai song hành với những hoạt động đào tạo phù hợp. Việc này giúp Học viên vận động để hiệu quả tối đa trong quá trình vận dụng kiến thức vào thực tế. Sau đào tạo, Học viên nâng tầm dịch vụ khách hàng một cách hiệu quả.

Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam)

Năm 1996, Rohto-Mentholatum (Việt Nam) ra đời. Với nỗ lực của đội ngũ nhân viên và sự ủng hộ đến từ người tiêu dùng, Công ty đã phát triển, trở thành thương hiệu lớn trong ngành dược mỹ phẩm. Năm 2016, Rohto-Mentholatum (Việt Nam) tự hào đánh dấu chặng đường 20 năm gian nan và thành công.

Tham khảo các chương trình đào tạo theo nhu cầu doanh nghiệp của VMP Academy tại: https://vmptraining.com/dao-tao/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap