NÂNG TẦM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG | VMP ACADEMY – THÁI TUẤN

nâng tầm dịch vụ khách hàng thái tuấn

Vừa qua, vào ngày 22/12/2020, Chương trình “Nâng tầm Dịch vụ Khách hàng” với sự tham gia của 35 anh/ chị Tư vấn viên, đây là khóa đào tạo đánh dấu sự hợp tác giữa VMP – Thái Tuấn. Khóa đào tạo nhằm mục đích đem đến các anh chị – những người đang làm ngành nghề dịch vụ tư vấn gia tăng kiến thức, kỹ năng chuyên môn để trở nên chuyên nghiệp. Từ đó, mang đến hành trình mua sắm hoàn hảo cho khách hàng.

Đặt giá trị và nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu

Chắc chắn, làm trong bất kỳ một vai trò, chức vụ nào, chúng ta đều cần thấu hiểu những giá trị mà khách hàng mang lại. Có một câu nói về vai trò của khách hàng như thế này “Khách hàng sẽ giết chết một doanh nghiệp và bóp nát những mong đợi của người đi làm bằng cách dùng tiền của mình để sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ ở một nơi khác”.

Nâng tầm Dịch vụ Khách hàng – Thái Tuấn
Nâng tầm Dịch vụ Khách hàng – Thái Tuấn

Đồng thời, việc thấu hiểu những giá trị của khách hàng và mang lại trải nghiệm mua sắm hoàn hảo sẽ giúp doanh nghiệp tăng tỷ lệ giữ chân họ. Muốn tăng doanh thu và phát triển, hãy biến họ thành người “truyền thông” sản phẩm giúp bạn.

Xây dựng “tình bạn tâm giao” với khách hàng

Muốn doanh số tăng trưởng, các tư vấn viên nên dành sự chú tâm vào việc xây dựng “tình bạn tâm giao” với khách hàng. Lợi nhuận sẽ “nuôi sống” bạn cũng như doanh nghiệp, thế nhưng nếu không có mối quan hệ lâu dài với khách hàng, chắc chắc sự phát triển sẽ không bao giờ xảy ra.

Xây dựng "tình bạn tâm giao" với khách hàng
Xây dựng “tình bạn tâm giao” với khách hàng

Doanh nghiệp có thể xây dựng mối quan hệ với khách hàng bằng cách nhắn tin, ưu đãi cho họ vào những dịp quan trọng (lễ, sinh nhật), sẵn sàng hỗ trợ khi nhận phản hồi,…

Phản hồi với khách hàng bằng sự quan tâm yêu thương

Thực tế, có rất nhiều tư vấn viên ngại hoặc cảm thấy phiền phức khi nhận thông tin phản hồi của khách hàng. Thậm chí có nhiều nơi khi nhận phản hồi đã ngó lơ, cho qua. Đây thực sự là điều tuyệt đối không nên có, vì khi không có sự quan tâm những comment, phản hồi của khách hàng, tự khắc họ mất niềm tin vào doanh nghiệp.

Học tập với phương pháp Learning by Doing 3V
Học tập với phương pháp Learning by Doing 3V

Dù là những phản hồi theo chiều hướng tiêu cực hay tích cực từ khách hàng, bạn vẫn phải tiếp nhận. Khi nhận thông tin của khách hàng, bạn cần thông báo cho họ bên mình đã nắm được phản hồi và sớm đưa ra giải pháp khắc phục sớm nhất. Thời gian xử lý phản hồi phụ thuộc vào hình thức kinh doanh và sản phẩm bên bạn là gì. Tốt nhất, bạn nên giải quyết vấn đề của khách hàng trong vòng hai ngày (kể từ thời điểm nhận phản hồi của khách hàng).

Đôi nét về Thái Tuấn

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Thái Tuấn được thành lập từ năm 1993 là một trong những thương hiệu dệt may hàng đầu cung cấp sản phẩm vải, dịch vụ thời trang mang đậm bản sắc, văn hoá Việt Nam.

Với định hướng trở thành “Thương hiệu quốc tế cung cấp vải thời trang toàn cầu” việc phục vụ đúng nhu cầu của khách hàng giúp Thái Tuấn dễ dàng đến gần với họ hơn. Chính vì thế, việc tập trung giúp nhân viên bán hàng nâng cao năng lực tư vấn và phục vụ khách hàng là hoàn toàn cần thiết.

Hãy xem thêm nhiều thông tin hữu ích nhằm xây dựng dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách hoàn hảo tại www//vmptraining.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Bản quyền bởi VMP Academy! Chúng tôi giúp bạn sử dụng bộ não của mình!
Share via
Copy link
Powered by Social Snap