Đào tạo kỹ năng thương mại và lãnh đạo (Public & In-house)

VMP là chuyên gia đào tạo Kỹ Năng Mềm dành cho Quản lý & Lãnh Đạo tổ chức các khóa đào tạo theo 02 hình thức “Puplic & In-house”

  • Làm thế nào để điều hành và giám sát các hoạt động bán hàng tại khu vực?.
  • Làm thế nào để triển khai chương trình hiệu quả?.
  • Làm thế nào để đôn đốc và tạo động lực cho đội ngũ?
  • Làm thế nào để giữ nhân tài và giúp họ phát huy năng lực cho khu vực giám sát của mình?.

Khóa học: Giám sát bán hàng chuyên nghiệp

Được xây dựng bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm từ các tập đoàn trong lĩnh vực khác nhau Unilever, Coca-cola, Mead Johnson, Diageo, Bayer.

Được hệ thống lại những công thức giám sát thành công trong việc: TUYỂN, PHÁT TRIỂN, DÙNG, GIỮ, KHAI PHÁ TIỀM NĂNG…

Đây có thể nói là khóa học duy nhất tại Việt Nam được hệ thống hóa từ thực tế và giảng dạy theo phương pháp “cầm tay chỉ việc”. Không chỉ giúp giám sát thay đổi tư duy và vận dụng ngay trong công việc.

Ai nên tham gia khóa học này?.

Dành cho các nhân viên muốn thăng chức lên vị trí Giám sát bán hàng, quản lý bán hàng, trưởng nhóm, giám sát bán hàng…và những ai muốn hệ thống hóa kiến thực và kinh nghiệm giám sát bán hàng hiệu quả từ chuyên gia có kinh nghiệm thực tế.

Bạn đang quan tâm và cần thêm thông tin về khóa học này?

=>Gọi ngay 1800 6981 để được tư vấn thêm thông tin.

Bạn quan tâm đến khóa học nào?







Chương trình được xây dựng dựa trên những trăn trở mà VMP Training đã và đang cùng chia sẻ với các đối tác của mình – bộ phận đào tạo tại các doanh nghiệp. Chương trình là sự đúc kết từ những nghiên cứu và trải nghiệm thực thế của đội ngũ VMP Training.

Đối tượng tham gia:

Những người đang quản lý hoạt động đào tạo tại doanh nghiệp

Mục tiêu chương trình:

  • Mô tả thế nào là hoạt động đào tạo hiệu quả
  • Xác định các vai trò tham gia hoạt động đào tạo
  • Xác định mối liên hệ giữa nhu cầu của doanh nghiệp và đào tạo
  • Xác định các cấp độ nhu cầu đào tạo
  • Áp dụng một số công cụ phổ biến để phân tích nhu cầu đào tạo
  • Xác định thông tin và báo cáo tác động của đào tạo
  • Xác định các yêu cầu để quản lý nguồn lực đào tạo
  • Đề xuất các cách thức truyền thông nội bộ về đào tạo

Bạn đang quan tâm và cần thêm thông tin về khóa học này?

=>Gọi ngay 1800 6981 để được tư vấn thêm thông tin.

  • Kỹ năng nào cần thiết cho nhà quản lý cấp trung?
  • Làm thế nào để trở nên nhà quản lý hiệu quả và được yêu mến?

Khóa học sẽ mang lại cho học viên:

  • Hiểu được vai trò và trách nhiệm của một cán bộ Quản lý cấp trung.
  • Mô tả và nhận biết được yếu tố cốt lõi để Nhà quản lý cấp trung thành công.
  • Có phương thức lập kế hoạch, triển khai công việc hợp lý, hiệu quả.
  • Hoàn thiện kỹ năng làm việc với nhân viên trong làm việc nhóm, tạo động lực cho nhân viên hăng hái hơn với công việc.
  • Biết cách sử dụng hợp lý sự ảnh hưởng của người quản lý trong việc giám sát, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên…

Những ai nên học khóa học này?

  • Ban Giám đốc, Lãnh đạo Doanh nghiệp.
  • Quản lý cấp trung của Doanh nghiệp, các Trưởng, Phó phòng ban công ty và nhân sự nằm trong diện quy hoạch quản lý cấp trung.
  • Các cấp quản lý khác…

Bạn cần thông tin chi tiết hơn về khóa học?

Gọi ngay cho chuyên viên tư vấn: 1800 6981 để được giải đáp, lịch khai giảng, đào tạo riêng cho doanh nghiệp, nội dung chương trình và cách tổ chức như thế nào cho hiệu quả.

Giới Thiệu

Sau khi tham dự khóa học Kỹ Năng Đào Tạo Và Huấn Luyện Nhân Viên Hiệu Quả, học viên hiểu được tầm quan trọng của việc huấn luyện và dẫn dắt nhân viên. Hiểu và áp dụng các kỹ năng, quy trình huấn luyện và dẫn dắt nhân viên. Áp dụng các bước trong huấn luyện, rèn luyện kỹ năng huấn luyện nhân viên. Tổ chức các khóa đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài để tăng hiệu quả làm việc của nhân viên.

Đối tượng

– Nhân viên hoặc các cấp quản lý đang làm việc tại các cơ quan, doanh nghiệp.
– Những ai mong muốn hoàn thiện và phát triển “kỹ năng mềm” này (soft skills).

Mục tiêu

Sau khi tham dự khóa học Kỹ Năng Trình Bày Thuyết Trình Và Chủ Trì Cuộc Họp, bạn có thể hiểu biết và vận dụng chuyên sâu, chuyên nghiệp, đúng chuẩn các hình thức trình bày dưới dạng văn bản. Sử dụng thành thạo kỹ thuật trình bày hiện đại và với phong cách tự tin, thuyết phục. Tạo được sự ảnh hưởng, thuyết phục và tin tưởng đến khách hàng, đối tác, nhân viên, lãnh đạo và tổ chức. Sử dụng các kỹ năng và kỹ thuật hiện đại để vuợt qua “nỗi sợ hãi” và kiểm soát “người nghe” khi trình bày, Kỹ thuật chủ trì buổi họp hiệu quả.

Đối tượng

– Các cấp quản lý hoặc nhân viên đang làm việc tại các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng;
– Những ai mong muốn hoàn thiện và phát triển “kỹ năng mềm” này (soft skills).

Liên hệ ngay với chúng tôi:

=> Để biết thêm chi tiết về lịch khai giảng và thiết kế chương trình đào tạo theo nhu cầu của doanh nghiệp. Vui lòng gọi ngay cho chúng tôi: 1800 6981 (Email: thuy.mai@vmp.edu.vn)

Mục tiêu

Khóa học nhằm mục đích cung cấp cho học viên các khái niệm và kỹ thuật cần thiết để quản lý thời gian thông qua việc hoạch định và tổ chức công việc cá nhân thành công. Vào cuối khóa học, học viên có thể:

  • Nhận thức tầm quan trọng và  biết yêu quý thời gian ;
  • Lập kế hoạch làm việc và tổ chức công việc cá nhân hiệu quả;
  • Nắm vững các cách thức khắc phục các yếu tố gây lãng phí thời gian trong công việc.

Khóa học thiết kế dành cho ai?

Khóa học được thiết kế cho các cán bộ quản lý, chuyên viên, nhân viên lập kế hoạch làm việc, tổ chức công việc cá nhân hiệu quả. Khóa học cũng phù hợp với tất cả mọi nhân viên làm việc trong môi trường áp lực cao, đòi hỏi khả năng làm việc độc lập,chủ động và chuyên nghiệp.

Liên hệ ngay với chúng tôi:

=> Để biết thêm chi tiết về lịch khai giảng và thiết kế chương trình đào tạo theo nhu cầu của doanh nghiệp. Vui lòng gọi ngay cho chúng tôi: 1800 6981 (Email: thuy.mai@vmp.edu.vn)

Mục tiêu

Khóa học nhằm mục đích cung cấp cho học viên những kiến thức, khái niệm và kỹ thuật cần thiết để xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ trong công việc một cách hiệu quả thông qua giao tiếp. Vào cuối khóa học, học viên có thể:

  • Xác định các tiêu chuẩn, các yếu tố, các cách thức và thái độ tích cực giúp giao tiếp hiệu quả;
  • Biết cách giao tiếp hiệu quả với các khách hàng;
  • Biết cách tránh giao tiếp “ bạo lực”
  • Biết cach xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng một cách tích cực và tự tin.

Học viên

Khóa học được thiết kế cho tất cả các nhân viên đang làm việc ở các doanh nghiệp thường xuyên phải giao tiếp, trao đổi thông tin, thảo luận với cấp trên, đồng nghiệp, nhân viên bộ phận khác và khách hàng trong công việc, và duy trì được mối quan hệ tích cực trong giao tiếp.

=> Để biết thêm chi tiết về lịch khai giảng và thiết kế chương trình đào tạo theo nhu cầu của doanh nghiệp. Vui lòng gọi ngay cho chúng tôi: 1800 6981 (Email: thuy.mai@vmp.edu.vn)

Mục tiêu

Khóa học nhằm mục đích cung cấp cho học viên những kiến thức, khái niệm và kỹ thuật cần thiết để giải quyết vấn đề trong công việc. Vào cuối khóa học, học viên có thể:

  • thừa nhận, thích nghi và tiếp cận một cách hệ thống trong giải quyết vấn đề;
  • sử dụng các kỹ thuật để giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.

Học viên

Khóa học được thiết kế cho các cấp quản lý và những người phải thường xuyên giải quyết vấn đề trong công việc hàng ngày.

Mục tiêu

Khóa học được thiết kế nhằm mục đích cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ năng và thái độ cần thiết để phát triển năng lực quản lý trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp. Vào cuối khóa, học viên có thể:

  • thừa nhận, thích nghi và giải quyết hiệu quả các công việc hàng ngày trong vai trò trách nhiệm của người quản lý;
  • thực hiện các bước hoạch định cá nhân và ủy thác hiệu quả;
  • xây dựng và phát triển tinh thần làm việc trong đội nơi nhân viên;
  • lựa chọn phong cách lãnh đạo phù hợp;
  • sử dụng các kỹ năng giao tiếp, động viên để kích thích và thúc đẩy nhân viên trong đội làm việc hiệu quả;
  • huấn luyện, đánh giá và phản hồi kết quả công việc của nhân viên một cách hiệu quả;
  • xác định các cách tiếp cận và giải quyết hiệu quả các mâu thuẫn, khó khăn trong công việc;
  • lập kế hoạch hoàn thiện để nâng cao năng lực quản lý của bản thân và đáp ứng được yêu cầu công việc.

Học viên

Khóa học được thiết kế cho các cấp giám sát, quản lý lên đến cấp trung và các nhân viên được dự kiến đề bạt lên các vị trí giám sát, quản lý.

Mục tiêu

  •  Biết cách duy trì và phát triển các MỐI QUAN HỆ đang có.
  • Để lại nhiều ấn tượng và THIỆN CẢM trong quá trình giao tiếp.
  • Vận dụng các NGÔN NGỮ CƠ THỂ để tác động và gây ảnh hưởng tích cực đến người nghe.
  • TỰ TIN CHỦ ĐỘNG trong giao tiếp với những người lần đầu tiên gặp mặt

Biết cách đặt các câu hỏi và LẮNG NGHE, đồng cảm với người khác

Mục tiêu

Khóa học nhầm mục đích cung cấp học viên các khái niệm và tiến trình cần thiết cho buổi thương lượng thành công. Vào cuối khóa học, học viên có thể:

  • xác định các khái niệm và tiến trình cơ bản liên quan đến buổi thượng lượng thành công;
  • chuẩn bị thực hành các khái niệm và tiến trình cho một cuộc thương lượng;
  • thể hiện các tiến trình trong diễn vai, thảo luận và các hoạt động nhóm;
  • điều khiển buổi thương lượng bằng cách sử dụng hành vi quả quyết, kỹ thuật đặt câu hỏi, và kỹ năng lắng nghe tích cực;
  • tự tin trong giải quyết những lời phản đối và đưa ra lời đề nghị đối lập;
  • phối hợp và thực hiện các tiến trình, kiểu và chiến thuật này trong công việc hàng ngày.

Học viên

Khóa học được thiết kế dành cho tất cả các cá nhân những người người có trách nhiệm thuyết phục và thương lượng với các cá nhân hay tổ chức khác trong nội bộ hay bên ngoài.

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

Sau khi tham dự chương trình, học viên có thể:

  • Nhận thức rõ tầm quan trọng của việc phỏng vấn tuyển dụng;
  • Hiểu và có thể vận dụng các phương pháp phỏng vấn hiệu quả và chuyên nghiệp.
  • Biết cách thực hiện các cuộc phỏng vấn & đánh giá ứng viên khoa học và khách quan;
  • Cải thiện các kỹ năng bổ trợ cần thiết và biết cách làm chủ cả tiến trình phỏng vấn tuyển dụng.

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

  • Các cấp lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp;
  • Các Giám đốc chức năng, trưởng / phó các phòng / ban / bộ phận trong doanh nghiệp;
  • Đội ngũ quản lý bộ phận nhân sự và các nhân viên, chuyên viên nhân sự phụ trách tuyển dụng trong doanh nghiệp;
  • Những người đã có kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp và có mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng.

Giới Thiệu

Bạn đang có nhu cầu và muốn làm nhiều việc có ích hơn: Mạnh dạn trao đổi, trình bày ý tưởng trước một số người, trước đám đông; Muốn tự khẳng định mình thông qua việc truyền đạt kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm trong làm việc. Không gì hữu dụng, thiết thực hơn khi được ở cương vị người Thầy để góp phần vun đắp tương lai trong việc “trồng người”. Khóa học này sẽ giúp các bạn:
– Mạnh dạn trao đổi, trình bày ý tưởng một cách mạch lạc trước một số người, trước đám đông
– Thể hiện sự tự khẵng định bản thân thông qua việc truyền đạt kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm trong làm việc
– Sử dụng hiệu quả các phương tiện và học cụ của bài giảng điện tử
– Hiểu và vận dụng kỹ thuật dẫn giảng về nội dung khóa học để đạt được mục tiêu trong truyền đạt
– Biết cách thức tiếp cận học viên và phương pháp giải thích các câu hỏi tại buồi giảng, biết cách dẫn giảng để đạt được kết quả, sự thống nhất cao trong buổi giảng
– Tự tin và chuyên nghiệp hơn trong quá trình dẫn giảng

Đối Tượng

– Cấp quản lý
– Các cán bộ phụ trách đào tạo tại các doanh nghiệp
– Các cá nhân có chí hướng theo nghề đào tạo

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

Sau khi tham dự chương trình, học viên có thể:

  • Nắm được những mấu chốt quan trọng để hình thành và phát triển “năng lực  tạo động lực làm việc” với vai trò làm một nhà quản lý;
  • Thấu hiểu cội nguồn hình thành nên niềm đam mê làm việc trong môi trường doanh nghiệp;
  • Nắm được những nguyên tắc quan trọng trong việc tạo động lực làm việc;
  • Hiểu và biết cách vận dụng các công cụ, phương pháp tạo động lực làm việc hiệu quả trong môi trường doanh nghiệp hiện nay.

Đối Tượng

– Các cấp quản lý & lãnh đạo doanh nghiệp
– Đội ngũ quản lý cấp trung (giám đốc chức năng trưởng phó các phòng, ban, bộ phận trong doanh nghiệp)
– Những người đang tham gia làm việc trong môi trường doanh nghiệp có mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng quan trọng này
– Chương trình không phù hợp cho các đối tượng là học sinh, sinh viên – những người chưa có thâm niên làm việc trong môi trường doanh nghiệp

Mục tiêu

  • Giúp cán bộ quản lý, nhân viên kinh doanh, cán bộ tư vấn, nhân viên giao dịch… xây dựng và duy trì tư duy dịch vụ khách hàng, làm quen và ứng dụng hiệu quả quy trình chăm sóc khách hàng
  • Củng cố khả năng, rèn luyện kỹ năng tạo lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ tốt đẹp, nhằm quản lý tốt chất lượng dịch vụ và chính sách marketing

Đối Tượng

  • Quản lý, nhân viên kinh doanh
  • Cán bộ tư vấn
  • Nhân viên giao dịch

Mục tiêu

Khóa học nhằm mục đích cung cấp cho các học viên các khái niệm, công cụ và các bước cần thiết để bán hàng thành công trong một môi trường kinh doanh mang tính cạnh tranh. Vào cuối khóa học, học viên có thể:

  • Hiểu được các khái niệm cơ bản và quy trình bán hàng chuyên nghiệp;
  • Xác định các tiêu chuẩn của các bước bán hàng và của một người bán hàng chuyên nghiệp;
  • Phương pháp thăm dò và xác định khách hàng tiềm năng và nhu cầu của khách hàng;
  • Biết cách trình bày lợi ích sản phẩm / dịch vụ;
  • Cách xử lý phản đối của khách hàng và kết thúc việc bán hàng

Học viên

Khóa học dành cho các nhân viên tiếp thị bán hàng, những cá nhân muốn phát triển trong lãnh vực bán hàng nhưng chưa qua các lớp đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.

MỤC TIÊU KHOÁ HỌC
Khóa học Kỹ năng bán hàng trong hình thức B2B được xây dựng nhằm mục đích cung cấp cho học viên các kiến thức và kỹ năng giao tiếp hiệu quả, chuyên nghiệp trong hoạt động kinh doanh, bán hàng. Cụ thể, sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ:
–  Cung cấp kiến thức cơ bản về hoạt động bán hàng của các công ty phân phối
–  Hướng dẫn quy trình nghiệp vụ bán hàng
–  Huấn luyện kỹ năng bán hàng: tìm kiếm đại lý, tiếp xúc khách hàng, giao tiếp, đàm phán thương lượng, ứng xử tâm lý
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ:

Nhân viên kinh doanh và bán hàng công ty phân phối

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Sau khi hoàn tất Khóa học Bán hàng tư vấn, học viên sẽ:
–  Nhận thức đúng vai trò của nhân viên bán hàng tư vấn.
–  Nắm vững quá trình mua và bán trong giao dịch kinh doanh.
–  Hiểu & áp dụng thuần thục các kỹ năng, kỹ thuật hỗ trợ bán hàng.
–  Nắm vững quy trình bán hàng chuyên nghiệp tại doanh nghiệp.
–  Biết quản lý hiệu quả các hoạt động của bản thân để đạt được mục tiêu kinh doanh.
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
Đội ngũ nhân viên / chuyên viên kinh doanh

Lợi ích

– Giao tiếp chuyên nghiệp, khéo léo tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp.

– Tự tin thuyết trình với bản trình chiếu chuyên nghiệp, ngôn ngữ cơ thể cuốn hút.

– Thuyết phục và đàm phán hiệu quả bằng cách vận dụng thủ thuật tâm lý.

– Tạo động lực cho bản thân, truyền cảm hứng cho đồng nghiệp.

Đối tượng

– Nhân viên công sở có nhu cầu cải thiện giao tiếp.

– Người làm trong lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ,… phải giao tiếp với đối tác, khách hàng.

– Trưởng nhóm, quản lý cần thuyết phục nhân viên.

Mục tiêu 

  • Làm quen với phong thái giao tiếp, cách sales hiệu quả.
  • Cách giao tiếp trong bán hàng
  • Nghệ thuật đặt câu hỏi với khách hàng theo quy tắc tâm lý người mua.
  • Hiểu đúng về nghệ thuật xử lí từ chối.
  • Cách thuyết phục khách hàng
  • Chiến lược cho một số tình huống xử lí từ chối.
  • Tìm hiểu yếu tố tâm lý khách hàng khi chốt sales.

Đối tượng

Tất cả các cấp trong công ty : CEO , quản lý , nhân viên..

MỤC ĐÍCH:

Chương trình nhằm trang bị kiến thức và kỹ năng chuẩn bị cho sự thay đổi trong thời kỳ mới.  Cung cấp những kỹ năng quan trọng trước việc thay đổi của tổ chức, nhân sự và nâng tầm nhân lực tại doanh nghiệp trong thời ký mới.

MỤC TIÊU:

  • Nắm rõ những quy luật của việc thay đổi
  • Biết được trách nhiệm của người quản lý trong quá trình thay đổi
  • Nhận thức sự thay đổi để trở nên tốt hơn
  • Áp dụng các bước thay đổi trong bộ phận và doanh nghiệp
  • Biết cách tạo động lực và ứng phó với thay đổi

NỘI DUNG:

PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ THAY ĐỔI NGÀY NAY

PHẦN 2: CÔNG CỤ QUẢN TRỊ SỰ THAY ĐỔI & ĐIỀU HÀNH DN

PHẦN 3: KỸ THUẬT ĐỘNG VIÊN, KHÍCH LỆ NHÂN VIÊN VÀ ỨNG PHÓ TRƯỚC SỰ THAY ĐỔI

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO:
1.    Nhận thức rõ được tầm quan trọng của việc quản lý con người (nhân sự) trong DN.
2.    Hiểu được một số quan điểm phổ biến về quản lý nhân sự.
3.    Nắm được các yếu tố tác động đến hành vi con người và ứng dụng để tạo động lực làm việc và quản lý nhân sự trong Doanh nghiệp.
4.    Giới thiệu một số công cụ giao việc, giám sát, hướng dẫn và đánh giá kết quả công việc của NV

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ:
Giám đốc, thành viên HĐQT, Trợ lý, Trưởng phòng nhân sự, cán bộ nhân sự, các cấp quản lý.

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Sau khi hoàn tất thành công chương trình này, bạn có thể:

– Hiểu rõ tầm quan trọng của việc đào tạo & phát triển nguồn nhân lực;

– Hiểu được cần làm gì để đào tạo đạt hiệu quả;

– Hiểu được tại sao cần phát triển nguồn nhân lực;

– Biết được chân dung của một nhà quản lý thực sự với các các kỹ năng quản trị và
tổ chức;

– Biết cách tạo sức ảnh hưởng, xây dựng phong cách lãnh đạo cùng các kỹ năng như tạo động lực làm việc cho nhóm, kỹ năng giao tiếp, xử lý xung đột nhóm…

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

– Bất cứ đối tượng nào muốn có những kỹ năng quản trị tổng quát, kỹ năng mềm cho công việc và cuộc sống hiệu quả hơn nên tham gia chương trình này.

– Đối tượng ưu tiên tham gia: Giám đốc, trưởng, phó phòng, giám sát…

– Nhân viên có định hướng thăng tiến lên làm quản lý.

Giới Thiệu 

Chương trình đào tạo Kỹ năng tạo ảnh hưởng được thiết kế nhằm mục đích cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ năng, công cụ và kinh nghiệm thực hành nhân sự theo hướng hiện đại, có hệ thống và đáp ứng được yêu cầu quản lý theo hướng chuyên nghiệp hoá hoạt động phát triển của các doanh nghiệp. Sau khi hoàn tất chương trình, học viên có thể
– Tạo ảnh hưởng với người khác & trao đổi thông tin có hiệu quả.
– Thiết lập mối quan hệ với cấp trên, đồng nghiệp & khách hàng dựa trên nguyên lý đồng thuận
– Sử dụng kỹ năng tạo ảnh hưởng thiết lập mối quan hệ, thu thập thông tin & gia tăng sự tin cậy lẫn nhau
– Tăng hiệu quả kỹ năng lắng nghe
– Mở rộng khả năng thuyết phục trong các tình huống khác nhau
– Liên kết khả năng quan sát, kỹ năng lắng nghe & quyền hạn phát triển kế hoạch hành động

Đối Tượng

Khóa học được thiết kế cho các Trưởng đơn vị và các cấp quản lý của các công ty có hệ thống Quản lý cao cấp, muốn học chuyên sâu, để phát triển nghề nghiệp thành Lãnh đạo trong tương lai.

Bạn biết đấy, những nhà quản lý/ lãnh đạo Việt rất hiếm người đã được đào tạo bài bản về kỹ năng đào tạo và có khả năng diễn đạt, nói trước đám đông tự tin và có tác động mạnh mẽ đến nhân viên.
Kinh nghiệm 15 năm làm quản lý đội ngũ bán hàng và đào tạo nhân viên đã chỉ ra cho chúng tôi thấy khi thiếu phương pháp đào tạo và cách diễn đạt tương tác với nhân viên hầu hết nhân viên cảm thấy chán và không thu hút được người nghe.
Chúng tôi để ý trong buổi họp/ buổi đào tạo hơn 95% người quản lý NÓI NHIỀU theo cách mà họ nghĩ, không theo cấu trúc nào và nhân viên nghe xong rồi quên một cách nhanh chóng, ngay cả những người đang phụ trách đào tạo tại các công ty khi chưa nắm được một số nguyên tắc, tâm lý và phương pháp đào tạo hiện đại.

Bạn có chắc chắn rằng, bạn đã được học bài bản về phương pháp đào tạo nhân viên và nhân viên của bạn đã đủ năng lực, thái độ tốt để làm theo những gì bạn nói?

Train The Trainer là Kỹ Năng Của Mọi Kỹ Năng dành cho Quản lý/ Lãnh đạo và Giảng Viên Nội Bộ.

Nếu bạn đang tìm khóa học để cải thiện khả năng huấn luyện và truyền kinh nghiệm cho nhân viên hoặc rèn luyện kỹ năng phát triển năng lực và động lực cho nhân viên. Thì bạn đã tìm đúng nơi để tham dự khóa học Coaching Skills. Vì sao chúng tôi tự hào và nói lên điều này, bạn có thể xem những học viên thành công đến từ nhiều tập đoàn hàng đầu và những công ty lớn đã lựa chọn chúng tôi để học trong những năm qua trong website này. Chúng tôi tự hào là đơn vị tổ chức khóa học Coaching Skills for Manager – Kỹ năng huấn luyện và kèm cặp nhân viên chuyên biệt nhất hiện nay dành cho cá nhân doanh nghiệp (In-house). Với số lượng lớp học diễn ra thường xuyên nhất tại Việt Nam, chúng tôi tin rằng đủ cơ sở để bạn có thể chọn chúng tôi làm đối tác với bạn và doanh nghiệp của bạn. HÃY CHỌN NƠI UY TÍN VÀ HÀNG ĐẦU TRONG LĨNH VỰC ĐỂ HỌC, ĐÓ CHÍNH LÀ CÁCH TIẾT KIỆM THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ CHO BẠN!.

Nếu bạn muốn gia tăng khả năng cạnh tranh và muốn sở hữu những công thức thành công về huấn luyện nhân viên đạt kết quả cao của những tập đoàn hàng đầu thế giới một cách nhanh chóng thì Coachingskills.vn là giải pháp nhanh và bền vững nhất trong sự nghiệp và kinh doanh của bạn.

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

  •  Các cấp quản lý & lãnh đạo doanh nghiệp;
  •  Đội ngũ quản lý cấp trung (giám đốc  chức năng, trưởng phó các phòng, ban, bộ phận trong doanh nghiệp);
  •  Những người đang tham gia làm việc trong môi trường doanh nghiệp có mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng quan trọng này;

MỤC TIÊU KHÓA HỌC:

  •  Hiểu biết một cách đầy đủ về tầm quan trọng của phân công phân nhiệm ở cấp Phòng/ Ban và cho từng cá nhân trong doanh nghiệp.
  •  Nắm vững quy trình lập mục tiêu và tiêu chí đánh giá phân công phân nhiệm trong doanh nghiệp.
  •  Hiểu đúng “ủy thác công việc” và các lợi ích của nó đối với việc quản lý và lãnh đạo.
  •  Ứng dụng phương pháp ủy thác công việc để quản lý hiệu quả.

Lợi ích :

  • Phương pháp Mỹ: Cùng trải nghiệm với phương pháp lãnh đạo đội ngũ/ doanh nghiệp của Hoa kỳ mà không cần sang Mỹ.
  • Học với chuyên gia: Jimmy Thái, người Mỹ gốc Việt đã thành công trên đất Mỹ. Là chủ tịch Leadership Foundation Academy và là 1 trong 18 người đạt giải vô địch thế giới về diễn thuyết
  • Đột phá mới: Tạo bước nhảy vọt từ người lãnh đạo Giỏi, thành người lãnh đạo Xuất Sắc với Leadership 2.0
  • Chứng nhận Hoa kỳ: Giấy chứng nhận do Leadership Foundation Academy  (USA) và VMP Global Training cấp.

Đối tượng: 

Các cấp Quản lý và lãnh đạo

Sales Supervisor – Giám sát bán hàng chuyên nghiệp

Dành cho các nhân viên muốn thăng chức lên vị trí Giám sát bán hàng, quản lý bán hàng, trưởng nhóm, giám sát bán hàng…và những ai muốn hệ thống hóa kiến thực và kinh nghiệm giám sát bán hàng hiệu quả từ chuyên gia có kinh nghiệp thực tế.

read more
Train The Trainer – Đào tạo giảng viên nội bộ

Trainthetrainer – Kỹ năng của mọi kỹ năng
Khóa học để cải thiện khả năng truyền đạt trước Sếp, khách hàng & nhân viên hoặc rèn luyện kỹ năng giảng dạy

read more
Coaching Skills – Giải pháp cho quản lý cấp trung

Coaching skills – Giải pháp cho Quản lý cấp trung
Cung cấp các chương trình đào tạo phát triển năng lực, đội ngũ nhân lực từ nhân viên, quản lý & lãnh đạo cho đến Giám đốc điều hành của các doanh nghiệp

read more
Leadership Skills – Kỹ năng lãnh đạo dành cho Quản lý

Leadership skills – Kỹ năng Lãnh đạo
KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO cho các cấp độ Quản lý tại doanh nghiệp.

read more
Professional Selling Skills – Đào tạo kỹ năng bán hàng

Tư vấn đào tạo và thực thi các kế hoạch bán hàng, giúp phát triển đội ngũ và doanh thu

read more
Effective Influencing Skills – Kỹ năng tạo ảnh hưởng

Kỹ năng tạo ảnh hưởng giúp nhà lãnh đạo và quản lý làm việc hiệu quả

read more
Training Management – Quản lý đào tạo hiệu quả tại doanh nghiệp

Bạn muốn để xây dựng hệ thống huấn luyện một cách bài bản & chuyên nghiệp?
Bạn muốn xác định đúng và đáp ứng nhu cầu đào tạo kịp thời của nhân viên

read more

    Các câu hỏi thường gặp

Nếu doanh nghiệp có từ 15 học viên thì nên tổ chức In-house sẽ thuận lợi hơn về: Chương trình chuyên sâu và thiết kế phù hợp theo yêu cầu doanh nghiệp. Thời gian linh hoạt theo yêu cầu, chọn giảng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực. Và chi phí tổ chức sẽ tiết kiệm hơn.

Nếu số lượng ít hơn 15 học viên, thì việc chọn học khóa học Public sẽ phù hợp theo chủ đề/ chương trình đào tạo hoặc nên gặp tư vấn viên tư vấn giải pháp tốt nhất: Ms. Mai Thủy – 0909 382864

Nhà đào tạo uy tín sẽ quan trọng nhưng quan trọng nhất là giảng viên và độ cam kết của nhà đào tạo. Hiện nay, mỗi nhà đào tạo có cộng tác với một số giảng viên/ chuyên gia chính. Nên cần lưu ý đến chuyên gia là trước tiên, sau đó là kinh nghiệm của Nhà đào tạo.

Học cần đi đôi với hành, nên việc tổ chức đào tạo cần tổ chức sau đào tạo là cần thiết. Một số nhà đào tạo không cần quá nổi tiếng nhưng làm đủ 3 giai đoạn: TRƯỚC – TRONG – SAU.

Hiện tại, trong lĩnh lực hoạt động đào tạo theo yêu cầu doanh nghiệp, VMP đã triển khai rất nhiều chuyên đề huấn luyện (module) với hàng ngàn khóa học cho nhiều doanh nghiệp đang hoạt động kinh doanh tại Việt Nam. Trong đó, VMP cũng đã rất hân hạnh được đồng hành với hầu hết các tập đoàn và các doanh nghiệp lớn trên khắp mọi miền đất nước.

Hiện tại, chúng tôi đã từng đào tạo rất nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn với đối tượng tham dự có đặc thù như Anh/ Chị đã đề cập trên, chúng tôi đã áp dụng công nghệ đào tạo hiện đại của thế giới. Với những công nghệ đào tạo tiên tiến này, đảm bảo người học, khi tham dự chương trình sẽ tự nhận ra những điểm mà họ còn đang thiếu và còn đang yếu (so với yêu cầu công việc mà họ đang phụ trách và đòi hỏi của môi trường kinh doanh hiện nay).

Sau khi tự họ đã nhận ra điều đó, chúng tôi sẽ trang bị cho họ các phương pháp, công cụ, mô hình,… để giúp họ nâng cao năng lực quản trị của họ lên một tầm cao mới, đáp ứng yêu cầu của môi trường kinh doanh hiện nay.

    Khóa học đã diễn ra

Train The Trainer 3+ (12,13,14/10/2017)
Kỹ năng mềm
Train The Trainer – VietinBank
Kỹ năng mềm
Coaching Skills (28,29/09/2017)
Quản lý cấp trung
Coaching Skills – Lazada (15,16/09/2017)
Quản lý cấp trung
Problem Solving Skills – Pepperl+Fuchs (14,1...
Kỹ năng mềm
Sales Coaching – BEL (7,8/09/2017)
Năng lực giám sát
Train The Trainer 3+ (18,19,20/08/2017)
Kỹ năng mềm
Train The Trainer – NITTO (9,10/08/2017)
Quản lý & Lãnh đạo
Train The Trainer 3+ (4,5,6/08/2017)
Kỹ năng mềm
Team Leader – Shinhan Bank (3/08/2017)
Quản lý & Lãnh đạo
Train The Trainer – Yeah1 Network
Quản lý cấp trung
KỸ NĂNG QUẢN LÝ ĐÀO TẠO HIỆU QUẢ (22...
Năng lực giám sát
Train The Trainer – Việt Nam Mộc Bài
Quản lý cấp trung
GROW COACHING & FEEDBACK (6,7/07/2017)
Quản lý cấp trung
Train The Trainer – BIC (1,2,3,4/07/2017)
Quản lý cấp trung
Train The Trainer – SunWorld
Quản lý & Lãnh đạo
Coaching Skills (21,22/06/2017)
Quản lý cấp trung
Khóa Kỹ năng xử lý và phản hồi câu h...
Kỹ năng mềm
Khóa THAY ĐỔI TƯ DUY ĐỂ HUẤN LUYỆN HI...
Kỹ năng mềm
TRAIN THE TRAINER (09,10,11&12/06/2017)
Quản lý & Lãnh đạo
TRAIN THE TRAINER (01,02&03/06/2017)
Quản lý & Lãnh đạo
Train The Trainer – BIC (17,18,19&20/05...
Quản lý & Lãnh đạo
ADVANCED LEADERSHIP 2.0 (16 & 17/05/2017)
Quản lý & Lãnh đạo
TRAIN THE TRAINER 3+ (11,12,13/05/2017)
Quản lý & Lãnh đạo
TỐI ƯU HÓA CHI PHÍ MARKETING (5,6/05/2017)
KĨ NĂNG QUẢN TRÒ(IN-HOUSE)- SHINHAN BANK 5/5/...
Năng lực giám sát
TRAIN THE TRAINING MANAGER KHÓA 121 (12/01/2017)
Quản lý & Lãnh đạo
B2B PROFESSIONAL SELLING SKILLS (21,22/04/2017)
Đào tạo bán hàng
Leadership Skills for Manager Ngày 16,17/02/2017
Quản lý & Lãnh đạo
COACHING SKILLS FOR MANAGERS 15,16/04/2017
Quản lý cấp trung
TRAIN THE TRAINER CÔNG TY ATAD (31/3 & 1,2/4...
Quản lý & Lãnh đạo
LEADERSHIP SKILLS 04/04/2017
Quản lý & Lãnh đạo
COACHING SKILLS FOR MANAGERS 23,24/03/2017
Năng lực giám sát
COACHING SKILLS FOR MANAGERS 27&28/12/2016
Quản lý & Lãnh đạo
KHÓA HỌC COACHING SKILLS FOR MANAGERS 14,15/10 ...
Năng lực giám sát
COACHING SKILLS – GIẢI PHÁP CHO QUẢN LÝ C...
Quản lý cấp trung
TRAIN THE TRAINER 3+ KHÓA I (17 & 24, 25/10/...
Kỹ năng mềm
KHÓA HỌC COACHING SKILLS FOR MANAGERS 15,16/11 ...
Quản lý cấp trung
SELLING SKILLS TẠI PNJ
Đào tạo bán hàng
KHÓA HỌC COACHING SKILLS FOR MANAGERS 14,15/10 ...
KHÓA HỌC COACHING SKILLS FOR MANAGERS 26,27/8 /...
Quản lý cấp trung

    Khách hàng thường xuyên

    Cảm nhận của khách hàng

Cảm nhận học viên Coaching skills

    Những học viên thành công của VMP

     Hình ảnh

      Video

Ms Ly – Quản lý hành chính – Sun Group

Huỳnh Tường Hi – Trainer – Me

Mr Nam – Trainer – Lixil Global

Là doanh nghiệp xác định rõ mục tiêu, nhu cầu đào tạo và yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ đào tạo phải khảo sát (TNA) kỹ tìm hiểu nhu cầu cần thiết đào tạo, thiết kế một chương trình hoặc một kế hoạch đào tạo riêng cho doanh nghiệp đó nhằm giải quyết những vấn đề của doanh nghiệp đang tồn tại. Khóa huấn luyện in-house là nhằm đưa ra các giải pháp cụ thể để giải quyết vấn đề về sản phẩm, chiến lược, chiến thuật, chính sách, văn hóa, con người của doanh nghiệp đó. Sau khi học, người học có ngay phương pháp và công cụ ứng dụng vào công việc thực tiễn của mình. Tuy nhiên, tham gia một chương trình In-house thì công ty phải có đủ số người từ 10 người trở lên thì tổ chức khóa học này mới hiệu quả.

Là người học đăng ký tham gia các khóa học tại các trung tâm đào tạo chiêu sinh. Ở lớp học Public, người học cùng tham gia với những người học từ nhiều công ty, thành phần, đối tượng, ngành nghề khác nhau. Giảng viên cũng chỉ giảng dạy chung chung theo một giáo trình có sẵn. Ở lớp học này, giảng viên không thể tập trung giúp đỡ học viên giải quyết từng vấn đề của họ được. Chính vì vậy nên hiệu quả và chất lượng của khóa học không cao, đôi khi mất thời gian, chi phí và làm học viên mệt mỏi thêm sau những ngày làm việc vất vả cả tuần. Tuy nhiên, về cơ bản những ai lần đầu tham gia một chương trình nhằm tìm hiểu kiến thức cơ bản về một kỹ năng nào đó hoặc số lượng người học của công ty ít, thời gian không nhiều thì khóa học Public là một chọn lựa phù hợp với bạn.